Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

0
Trang chủ
 
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Ngày đăng: 11:14 19-10-2021 | 978 lượt xem

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022


Khác với những dòng nước hoa chuyên biệt dành cho riêng một giới tính, nước hoa unisex đã tạo ra mùi hương nhằm tôn lên vẻ quyến rũ của từng cá thể. Nghĩa là khi nam giới sử dụng thì sẽ trở nên lịch lãm, mạnh mẽ, còn phái đẹp thì sẽ tôn lên vẻ yêu kiều, quyến rũ. Đây là điều khác biệt mà nước hoa mang lại. 

Chính vì thế, các chuyên gia đã nghiên cứu để tìm ra mùi hương phù hợp cho mọi giới tính bao gồm tất cả các mùi hương. Dù là trầm ấm, bí ẩn của nước hoa nam hay ngọt ngào, quyến rũ, mê đắm như dòng nước hoa nữ thì Unisex đều có thể đáp ứng được. Dòng nước hoa đặc biệt này ra đời đã “phá vỡ” mọi quy tắc, định kiến của xã hội về việc phụ nữ là phải tề gia nội chợ, hay đàn ông là trụ cột gia đình. Nước hoa Unisex là xu hướng thời trang mới kéo khoảng cách giữa các giới tính lại gần nhau hơn.

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Các thương hiệu sản xuất nước hoa Unisex thường ưu tiên lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán và lỗi thời. Bởi đây đều là những thiết kế không thiên về giới tính nào hết, phù hợp cho cả phái mạnh lẫn phụ nữ.

Nước hoa Unisex là sự hòa quyện tuyệt vời của sự sang trọng, tinh tế nhưng mềm mại và đầy lôi cuốn. Mỗi một dòng nước hoa của các thương hiệu khác nhau sẽ có những thiết kế riêng biệt. Nếu bạn là một cô gái ngọt ngào, quyến rũ hay một chàng trai ấm áp, cá tính thì không thể không sở hữu một chai nước hoa Unisex cho riêng mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa uinsex được yêu thích, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại có một số mùi hương nước hoa unisex tiêu biểu chưa bao giờ hết HOT vẫn chinh phục được người dùng bởi mùi hương đặc biệt khó có thể thay thế sẽ được chúng tôi bật mí dưới đây. Mời bạn tham khảo nhé!

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022
 

1. Nước hoa Unisex Orange Blossom Cologne


Được ra đời từ năm 2003, đây là hương thơm dùng được cho cả nam và nữ, lấy cảm hứng từ khách sạn Bel Air ở Los Angeles từ thời thuộc địa của Tây Ban Nha với bầu không khí lãng mạn!. Nếu bạn là một người hướng ngoại, hòa đồng hoặc đơn giản là yêu thích một hương thơm thư giãn, giúp tinh thần phấn chấn thì nên lưu tâm đến Jo Malone Orange Blossom.

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Jo Malone Orange Blossom Cologne được hòa huyện hài hòa giữa các hương cam chanh và hoa cỏ. Ngay từ lớp hương đầu, bạn đã có thể cảm nhận được mùi hương đặc trưng từ hoa cam quấn quýt cùng với hương hoa tử đinh hương dịu dàng và một ít cây xả, đại diện cho lớp hương cây cỏ xanh mát. Hương hoa cam nồng nàn, phảng phất và sống động như vườn cam thật. Mùi hương của cam clementine kéo dài đến lớp hương giữa đậm chất hoa cỏ và hoa súng. Lớp hương cuối khi nước hoa gần bay hơi hết đọng lại hương hoa cam hòa huyện cùng với tử đinh hương. Nói chung, hương hoa cam xuyên suốt từ đầu đến cuối các lớp hương của Jo Malone Orange Blossom.

Không chỉ dừng lại ở mùi hương cam đặc trưng mà chai nước hoa Jo Malone Orange Blossom còn có kiểu dáng thiết kế độc quyền, chai được làm bằng thủy tinh trong suốt tạo sự tinh khiết thanh mảnh, đi kèm với đó là nắp được mạ kim loại sáng bóng càng làm tăng thêm sự giản dị nhưng không kém phần quyến rũ của dòng nước hoa Jo Malone này.

Nước hoa unisex Jo Malone London Orange Blossom Cologne With Wild Rose Lace Design Limited Edition 100ml
Nước hoa unisex Jo Malone London Orange Blossom Cologne With Wild Rose Lace Design Limited Edition 100ml - 3,290,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

2. Nước hoa Unisex Le Labo Santal 33 EDP


Lấy cảm hứng từ nước hoa Santal 26, một trong những loại nền thơm mà ít người biết đến, một mùi hương nước hoa Unisex thích hợp cho cả nam và nữ. Mùi hương nước hoa Santal 33 EDP nhắm đến việc truyền tải lại huyền thoại của những chàng cao bồi: Những vùng đất bao la, những cơn gió sa mạc nóng bức, những chiếc yên ngựa phơi nắng, và khói tỏa ra từ những bếp lửa về đêm.

Le Labo Santal 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo về mùi hương bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi ám khói, đặc biệt chai nước hoa đẳng cấp này khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.

Nước hoa Le Labo SANTAL 33

Nó không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến. Nước Hoa Le Labo Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu... Do đó, Santal 33 không có mùi hương ngọt ngào, nó lôi cuốn và mạnh mẽ, mang đến sự cá tính riêng cho người sử dụng. Chai nước hoa của Mỹ được cả 2 giới yêu mến sử dụng.

Tóm lại, Nước hoa Le Labo này là một mùi hương đầy ấp sự thú vị và dễ gây nghiện, thu hút mọi tín đồ mộ điệu thời trang. Santal 33 sẽ tạo ra một bầu không khí giống với nơi miền tây hoang dã ở bất kỳ nơi nào bạn đến.

Chai Santal 33 mang thiết kế chai đặc trưng của thương hiệu Le Labo Mỹ với tạo hình giống như một chai đựng hóa chất trong các phòng thí nghiệm mà không ở đâu có.

Santal 33 mang diện mạo là lọ thủy tinh trong suốt với nắp bạc, thân chai được dán giấy trắng in tên nguyên liệu + số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu. Nắp chai in chìm tên thương hiệu cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đệp tinh tế mà đầy đơn giản của chai Le labo Santal 33 này.


Nước hoa Le Labo SANTAL 33
Nước hoa Le Labo SANTAL 33 100ml - 6,550,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

3. Nước hoa Unisex CK One



Nước hoa Calvin Klein CK One được ra mắt vào năm 1994 và là một sáng tạo của hai nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. Nước hoa CK nổi tiếng trong mát, tự nhiên với mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn khiến bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó và ngửi thấy nó phảng phất quanh mình.

Hương thơm ban đầu mang lại nhiều ý tưởng và cam hứng cho người dùng. Sau đó hương thơm nở rộ với hương hoa nhài tươi, mang lại cảm giác tươi mát. Hương trà xanh và hổ phách mang lại một chút ấm áp đầy tinh tế cho hỗn hợp nước hoa. Hương đu đủ và dứa hòa huyện cùng với một ít hoa oải hương tạo nên một lớp hương nền đầy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Tất cả tạo nên mùi hương đặc trưng khó quên của CK One.

Nước hoa CALVIN KLEIN CK ONE EDT 100ml

Nước hoa CK One là tổ hợp trong sự đa dạng nhiều phong cách, một chút gì đó mong manh nữ tính, một chút gì đó phóng khoáng, mạnh mẽ; là loại nước hoa cao cấp mang đến cho người ta cảm giác an ủi, trân trọng trong từng khoảnh khắc với 3 tầng hương.

Mở đầu là hương tươi mát, dịu nhẹ của trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khẩu, chanh. Hương giữa là sự ngọt ngào, say đắm của nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây oris, hoa nhài, huệ, thung lũng, hoa hồng. Lớp hướng cuối cùng với hương thêm bền bỉ, nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss

Chính bản thân của chai nước hoa Calvin Klein CK One cũng đã mang lại yếu tố tươi mát khi kết hợp thủy tinh mờ như băng với nắp chai bằng kim loại bạc sáng bóng. Bạn có thể sử dụng nước hoa CK One lên cả người một cách thật hào phóng vì hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn, mang lại cảm giác thân mật. Hương thơm rất thích hợp cho việc sử dụng vào ban ngày cho dù bạn đang đi làm hoặc đang phiêu lưu vào những dịp cuối tuần.


Nước hoa CALVIN KLEIN CK ONE EDT 100ml
Nước hoa CALVIN KLEIN CK ONE EDT 100ml - 990,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

4.  Nước hoa Unisex Tom Ford Ombré Leather


Tom Ford Ombre Leather dành riêng cho những tín đồ của mùi hương gốc da thuộc mạnh mẽ, cá tính và cũng đầy kích thích. Được đánh giá cao cả về sự kết hợp giữa các nốt hương và độ lưu hương, Ombre Leather thật sự đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các quý ông và cả những quý cô đang tìm kiếm nét quyến rũ mới lạ.

Tự do, khoáng đạt và đầy tham vọng, đó là những tính từ hoàn hảo để miêu tả Ombre Leather Tom Ford. Tựa như một trái tim hoang dã được bao trọn trong lớp da thuộc phong trần, mùi hương ấy xuyên thẳng qua không gian rộng lớn, không chần chừ, không chùn bước, rồi hiện ra với hết vẻ đẹp của mình, rực rỡ và hùng vĩ chẳng khác gì những trảng cát dài và những phiến đá sa mạc trong ánh hoàng hôn cuối ngày.

Nước Hoa Tom Ford Ombre Leather EDP

Bên cạnh hương da thuộc có phần dữ dội, nhà nước hoa Tom Ford khéo léo thêm vào những nốt hương hoa và hổ phách nhẹ dịu để cân bằng, mang đến một trải nghiệm nhiều tầng bậc vô cùng khó quên.

Thiết kế của Tom Ford Ombre Leather với hình dáng gọn gàng, mạnh mẽ, mang đến hương vị. Thiết kế này được xem là điểm nhấn của lọ nước hoa vì sự độc đáo và sáng tạo của nó. Màu đen khiến cho Tom Ford Ombre Leather cành thêm bí ẩn, lôi cuốn. Càng tăng thêm sự cuốn hút với những người xung quanh.


Nước Hoa Tom Ford Ombre Leather EDP
Nước Hoa Tom Ford Ombre Leather EDP 50ml - 2,750,000đ
Nước Hoa Tom Ford Ombre Leather EDP 100ml - 3,390,000đ

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

5. Nước hoa Unisex L’ambre Des Merveilles


Hermes L’Ambre des Merveilles là 1 mùi hương unisex phong phú và đầy màu sắc với hương thơm thuộc dòng va ni phương Đông . Chai nước hoa biểu tượng với thiết kế bắt mắt. Độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải của nó đều được đánh giá khá cao. Đem lại cảm giác đầy ngọt ngào và ấm áp.

Hương đầu của Nước hoa HERMES L'Ambre des Merveilles đầy cảm giác đẩy đà, mang chút cay nồng từ hổ phách, toát lên một mùi hương tuyệt vời, có thể kéo dài trong vài tiếng. Sau đó bạn có thể cảm nhận được mùi hương đầy ngọt ngào như của kem siro cam với mùi hương siêu mềm mại, nhẹ nhàng của hoắc hương. Lớp hương cuối vẫn giữ được trọn vẹn các hương vị tuyệt vời trước đó, vẫn mùi hương ngọt ngào và ấm áp và mang đậm hương vị vani, tuy nhiên giờ đây trở nên mịn màng hơn. Tất cả làm nên một hương thơm tuyệt vời và ấm áp.

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Một phiên bản mới của L'Ambre des Merveilles dưới dạng chai nước hoa EDP. Đây là một tinh chất gợi lên tò mò, mang đến bí ẩn và kỳ diệu, với hương thơm ấm áp và gợi cảm. Nước hoa đầy mịn màng, mang mùi hương phong phú của gỗ và đậm hương hổ phách.

Nhờ vào mùi hương đầy đầy sắc màu tuyệt đẹp, nước hoa Hermes L'Ambre des Merveilles mang lại sự gợi cảm, với các tổ hợp hương hòa quyện với nhau, vương lại trên làn da bạn.

L'Ambre des Merveilles mang đến một phong cách truyền thống, chai nước hoa thủy tinh được trang trí như bong bóng nhỏ màu cam, nằm vừa vặn vào lòng bàn tay của bạn như một hòn đá tròn. Và những hoa văn cách điệu như những ngôi sao trên trời.


Nước hoa nữ Hermes Eau Des Merveilles Eau De Toilette 100ml
Nước hoa nữ Hermes Eau Des Merveilles Eau De Toilette 100ml - 2,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

6. Nước hoa Unisex Le Labo Another 13 


Nước Hoa Le Labo 13 Another là chai nước hoa Unisex cao cấp dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu nước hoa Le Labo nổi tiếng của Mỹ.  Le Labo 13 Another được đón nhận bởi chính sự cổ điển, đơn giản nhưng thanh lịch không phân biệt giới tính người sử dụng. 

Le Labo 13 Another thuộc nhóm Oriental Woody - Hương gỗ phương đông dành cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, Hương Iso E Super và Hương Amyl Salicylate là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Chai nước hoa đẳng cấp sở hữu note hương Iso E Super, mang hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng, nhưng chắc hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hương gỗ phả ra thật nhẹ nhàng, trung tính, đủ để những tế bào khứu giác bình thản và thưởng thức sự tinh tế của mùi hương. Ở làn hương này, bạn còn bắt gặp một cảm giác trong veo, dễ gần bởi Amyl Salicylate đã âm thầm cất giữ mùi hương từ những lá Bạc hà, thoang thoảng điểm lên da. Vị ngọt theo lối thanh tao của Xạ hương và Long Diên Hương, cộng hưởng cùng sự thanh khiết, tươi mơn mởn của Quả Lê đã khéo léo lồng ghép vào nhau, tạo ra một mùi hương độc đáo.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của dòng nước hoa đến từ Mỹ, nên nếu muốn bắt chước cũng không quá khó khăn. Nước hoa Le Labo 13 Another mang diện mạo là lọ thủy tinh trong suốt với nắp bạc, thân chai được dán giấy trắng in tên nguyên liệu + số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu.

Nhiều khách hàng nói chai nước hoa của Le Labo chẳng khác gì một chai dung dịch trong phòng thí nghiệm, và đó cũng là cảm nhận mà thương hiệu Le Labo hướng tới.

Bật mí 6 mùi hương nước hoa unisex chưa bao giờ hết HOT đến năm 2022

Nếu bạn đang tìm nước hoa chính hãng mà bỏ qua chúng tôi là một thiệt thòi lớn. Vũ Trụ Nước Hoa chúng tôi tự hào là cửa hàng bán nước hoa unisex chính hãng xách tay Mỹ cao cấp uy tín giá rẻ tại tphcm, tập hợp các thương hiệu nổi tiếng như tom ford kilian narciso gucci Giorgio Armani Lacoste Versace Bvlgari Chanel Calvin Klein Creed Dolce Gabbana Dior Lancôme Le labo Scandel Polo maison francis Prada Marc Jacobs Carolina Herrera Burberry...
 
Với slogan "Vua Nước hoa từ Store -  Fake 1 đền 10" mang thông điệp mạnh mẽ, khẳng định chất lượng chính hãng hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo uy tín, với cam kết các giấy tờ chứng minh đầy đủ, bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 2 THÁNG, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nước hoa Unisex lại thu hút cả hai phái?
 
>>> Click xem dòng nước hoa unisexchính hãng xách tay giá rẻ trong năm 2022
 NƯỚC HOA UNISEX – MÙI HƯƠNG KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH
NƯỚC HOA UNISEX – MÙI HƯƠNG KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH

Nước Hoa 4711 EDC SPLASH 800ML giá 1400000VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


NƯỚC HOA UNISEX – MÙI HƯƠNG KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH

Dầu thơm TOM FORD BLACK ORCHID EDP 50ml - 2115000VND
Dầu thơm TOM FORD BLACK ORCHID EDP 100ml - 3200000VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


NƯỚC HOA UNISEX – MÙI HƯƠNG KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH

Nước Hoa TOM FORD OUD FLEUR EDP 50ML 50ML - 4310000VND
Dầu thơm TOM FORD BLACK ORCHID EDP 100ml - 5440000VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


NƯỚC HOA UNISEX – MÙI HƯƠNG KHÔNG PHÂN BIỆT GIỚI TÍNH

Nước Hoa MONTALE PRETTY FRUITY EDP 100ML - 1930000VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước Hoa MONTALE FRUITS OF THE MUSK EDP 100ML

Nước Hoa MONTALE FRUITS OF THE MUSK EDP 100ML - 1930000VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VŨ TRỤ NƯỚC HOA?

  • Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
  • Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
  • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
  • Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
  • Cam Kết Chính Hãng 100%
  • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường
 

VŨ TRỤ NƯỚC HOA


☎ Hotline: 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
★ Zalo: 0978.357.900
★ 142D/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142D)
★ FB: https://www.facebook.com/nuochoamychinhhanggiare/
✉ nuochoamy.vn@gmail.com

 


 

TIN TỨC NỔI BẬT

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

09:55 27-01-2024 | 396 lượt xem

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

10:29 25-01-2024 | 363 lượt xem

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

09:01 24-01-2024 | 359 lượt xem

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

09:39 05-10-2023 | 707 lượt xem

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

09:50 04-10-2023 | 899 lượt xem

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

10:12 03-10-2023 | 615 lượt xem