Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

0
Trang chủ
 
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

Ngày đăng: 10:42 21-10-2021 | 966 lượt xem

Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021



Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021


Nếu như mùa hè có những mùi hương mát mẻ để dễ dàng phụ hợp với thời tiết nắng nóng cùng những bộ trang phục mỏng nhẹ. Thì vào mùa Đông thời điểm của lễ hội Giáng sinh, lúc tiết trời dần se lạnh trải dài đến cuối năm, mọi người bắt đầu mặc những trang phục dày hơn thì mùi hương ấm áp cùng độ bám tỏa tốt lại là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của các nàng, đây cũng chính là một trong những quà tặng ý nghĩa cho các nàng trong dịp giáng sinh tăng thêm phần tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình.

6 chai nước hoa nữ dành riêng cho mùa Đông mà các nàng đã vô tình bỏ qua
 
Rất nhiều người thường lựa chọn những chai nước hoa để làm quà cho những người mình thương yêu nhất vào những ngày lễ cuối năm này. Có lẽ bởi một lý do vô cùng đơn giản. Mỗi một mùi hương đều có tác dụng gợi nhớ bởi mùi hương chính là sợi dây vô hình níu giữ nhiều ký ức đáng nhớ của mỗi người. Đôi khi vì một mùi hương thoáng qua, người ta có thể nhớ ai đó cả cuộc đời. Và tôi tin rằng, hầu hết mỗi người đều có ít nhất một hương thơm gợi nhớ đến kỷ niệm.

Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

Hương nước hoa nồng nàn, ấm áp sẽ giúp phái đẹp xua đi cái lạnh giá của mùa đông và sẵn sàng tỏa sáng trong những buổi tiệc Giáng Sinh. Hãy cùng Vũ Trụ Nước Hoa điểm qua top các chai nước hoa nữ “cực chuẩn” cho Giáng sinh năm nay nhé!
 

1. Nước hoa nữ Giáng Sinh Yves Saint Laurent Libre EDT


Nước Hoa nữ Yves Saint Laurent Libre EDT là mùi hương phương Đông dành cho nữ, thiết kế chai gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sắc vàng lung linh đầy xa hoa, làm nổi bật với chiếc nắp đen quyền lực, đi kèm với các đường nét cắt tinh xảo.Libre Eau de Toilette của Yves Saint Laurent là một hương thơm Hoa cỏ dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Libre, từ tiếng Pháp có nghĩa là 'tự do', tôn vinh giá trị xác định nhất của YSL: tự do. Tự do là chính mình. Quyền tự do lựa chọn. Không thỏa hiệp. Quy tắc của riêng bạn. Để thể hiện Libre là tác giả bài hát người Anh Dua Lipa.

Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

Cấu trúc của thành phần Libre ban đầu tôn vinh sự thơm mát đặc trưng có trong tất cả các loại nước hoa YSL: sự kết hợp giữa hương hoa oải hương thơm ngát từ Pháp và hương hoa cam gợi cảm tuyệt đối từ Ma-rốc. Eau de Toilette đưa điều này lên một cấp độ khác trong chương tiếp theo của câu chuyện Libre này, với sự hai mặt giữa ấm và lạnh. Hoa cam cháy âm ỉ được kết hợp với hỗn hợp trà trắng ái nam ái nữ lạnh hơn, để lộ ra một hương thơm hiện đại và tươi sáng đầy gợi cảm.

Thiết kế của Libre EDT đầy táo bạo, sang trọng với sắc vàng sang chảnh, tượng trưng cho những buổi tiệc đêm xa hoa, những nơi sang trọng đầy ánh đèn. Chiếc nắp chai bất đối xứng màu đen như chiếc váy couture gợi cảm, chi tiết những chiếc vòng quấn quanh cổ chai tượng trưng cho những sợi dây chuyền vàng lấp lánh trên chiếc cổ quyến rũ của người phụ nữ, dưới thân chai là chi tiết logo được mạ vàng ôm dọc các cạnh. Không chỉ sở hữu mùi hương đắt giá, Yves Saint Laurent còn hớp hồn người hâm mộ với thiết kế đẳng cấp, khác biệt.


Nước hoa cho nữ Yves Saint Laurent Libre EDT 90ml
Nước hoa cho nữ Yves Saint Laurent Libre EDT 90ml - 2,790,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

2. Nước hoa nữ Giáng Sinh Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP


Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm với guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc sẽ làm say đắm bất cứ ai chạm vào.

Được phủ một lớp kim tuyến màu vàng phía ngoài thân chai, Good Girl Glorious Gold Collector Edition được định hình cho những bữa tiệc xa hoa, những party của giới thượng lưu, và dành cho những cô nàng muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc đó. Việc để Cacao và kẹo nhân hạt làm note hương chính cùng với Cacao và Đậu tonka làm vệ tinh, Đôi guốc vàng gây ấn tượng mạnh với sự ngọt ngào theo trường phái gần gũi, ấm áp.

Gợi ý 5 lọ nước hoa cho nữ hứa hẹn sẽ lên ngôi vào dịp Giáng Sinh 2021

Nhưng khi các note hương yên vị trên da, Base note biến cô nàng thành một rừng hoa đúng nghĩa, bao vây đôi phương với sự ngọt ngào đầy rung cảm của Hoa hồng, Hoa huệ, nữ tính một cách dịu dàng với Hoa cam va Hoà nhài, trước khi lắng đọng vào suy nghĩ kẻ đối diện với những lời thì thì thầm ngọt ngào ma thuật của Vani và Hoa diên vỹ.

Có thể nói, Good Girl Glorious Gold Collector Edition là đôi guốc vàng trong làng "thả thính", nếu bạn chưa tin, hãy thử một lần để xác thực điều đó.Thiết kế Good Girl Glorious Gold lần này phải nói quá sang trọng và đẳng cấp. Glorious Gold được phủ một lớp kim tuyến vàng mang hình dáng một chiếc giày lấp lánh bên ngoài cùng bước cải tiến bên trong với hai tông mùi đối lập.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp của nước hoa Good Girl Glorious Gold chắc chắn sẽ đốn tim rất nhiều cô nàng lỡ yêu mẫu nước hoa chiếc giày cao gót này!


Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold Collector Edition EDP
Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold Collector Edition EDP 80ml - 2,790,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

3. Nước hoa nữ Giáng Sinh Kilian Good Girl Gone Bad


Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad EDP là chai nước hoa nữ đẳng cấp, sang trọng nhưng lại tinh tế nhẹ nhàng. Kilian Good Girl Gone Bad mang một mùi hương quyến rũ, gợi cảm và đầy lôi cuốn dành cho nữ giới.

Bạn có thể yêu mùi hương này ngay từ khi bạn đọc các ghi chú về thành phần mùi hương, một quả bom làm bằng Hoa, và đặc biệt là hoa trắng đang sẵn sàng chờ đợi được châm ngòi từ cú xịt đầu của bạn. Mùi hương chai nước hoa Kilian có sức mạnh lan tỏa và lấn át những mùi hương xung quanh một cách khó tin.

Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad

Sự trong trắng, thơ dại được thể hiện rõ trong lớp hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa nhài, cùng hương vị nồng nàn của hoa hồng tháng năm, bổ sung và làm tôn lên nét thơ ngây của hoa mộc tê. Hương vị thơ dại của mộc tê liền kết hợp với hoa huệ trắng Ấn Độ làm thành màu sắc chủ đạo của mùi hương. Tiếp đến cô gái ngây thơ ấy bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm, đồng thời cũng quyến rũ với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách huyền ảo.

Bạn sẽ nhận được một tín hiệu cảm xúc lẫn lộn đầy khó hiểu khi tiếp xúc với cô nàng này, giống như cái tên của cô ấy vậy, Good và Bad, quá khó để định nghĩa được cô nàng này khi cảm hứng của đối phương chỉ dành cho những lời đường mật, với mục đích tiếp cận thật nhanh thay vì phán xét tốt xấu ở nơi cô ấy xuất hiện.


Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad
Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad 50ml - 5,990,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Hộp đựng như một chiếc ví nhỏ cầm tay, đính kèm con rắn được mạ vàng đầy quyền lực, huyền bí khiến người khác tò mò và muốn khám phá.

Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad EDP sở hữu thiết kế độc đáo, bắt mắt với họa tiết nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp.
 

4. Nước hoa nữ Giáng Sinh Louis Vuitton California Dream


Louis Vuitton California Dream, mẫu nước hoa Cologne mới nhất của Louis Vuitton. Đó là sự kéo dài của một ngày hoàn hảo. Ngắm màn đêm buông xuống. Chìm đắm trong những sắc màu. Đứng trước chân trời và tận hưởng hương thơm óng ánh lấp lánh này. Người pha chế Jacques Cavallier Belletrud đã giữ lấy khoảnh khắc hoàng hôn trên đất California mãi mãi trong hương thơm nước hoa này, vì thế mà nó đã được đặt tên California Dream.

Nước Hoa Louis Vuitton California Dream EDP

California Dream mang đến một mùi hương phương Đông nồng nàn và ấm áp, khắc họa lại cảnh hoàng hôn lung linh đầy sức hút trên bầu trời . Nó là sự pha trộn đầy tinh tế của các thành phần Quýt, Lê, Xạ hương, An tức hươn, Cây vong vang. Đó là ý đồ mà nhà sáng tạo mùi hương muốn mang đến đó là tạo ra một sự ấm áp bao trùm lấy cái mát lạnh, một sự tương phản tạo nên bởi sự phối trộn giữa những nốt hương mạnh mẽ đầy cảm xúc và nốt hương nhẹ nhàng.

Thiết kế chai nước hoa California Dream khiến ai cũng phải yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc của thiết kế được sáng tạo bởi nghệ sĩ Alex Israel. Anh đã đặt tên cho mẫu thiết kế này của mình là Sky Backdropky. Đây cũng chính là sắc màu tô điểm cho chai nước hoa thủy tinh, với màu hồng ánh lên đầy tinh tế, dần tan ra trong sắc xanh dịu ngọt, ở đó, mùi hương của giấc mơ mùa hè tỏa ra bao phủ cả một góc trời.


Nước Hoa Louis Vuitton California Dream EDP
Nước Hoa Louis Vuitton California Dream EDP 100ml -  8,700,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 

5. Nước hoa nữ Giáng Sinh Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum


Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum đến từ thương hiệu Maison Francis Kurkdjian nổi tiếng của Pháp. Với mùi  hương nhẹ dịu phù hợp dùng cho cả nam và nữ.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum đây là dòng nước hoa Maison Francis Kurkdjian thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Hạnh nhân đắng và Long diên hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum

Mở đầu với mùi hương của hạnh nhân đắng, nghệ tây. Tiếp đến hương giữa với mùi hương của hoa nhài Ai Cập, gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng. Và kết thúc với mùi hương đặt biệt của xạ hương, Hương gỗ, Long diên hương. Bên cạnh mùi hương vô cùng cuốn hút, chai nước hoa còn có độ lưu hương rất lâu trên 12h và độ tỏa hương xa trong vòng bán kính 2m.

Có thể nói Chai nước hoa Cao cấp này không chỉ đẹp, sang trọng ở bên ngoài mà cả ở bên trong. Từ thiết kế cho đến hương vị được thể hiện một cách xuất sắc, mỗi ưu điểm được chăm chút rất tỉ mỉ mang phong cách của hãng.

Chai nước hoa mang hình hộp vuông bằng thủy tinh tông màu đỏ với các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật thương hiệu, tên nước hoa ở phần giữa. Nút chai màu vàng sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho Nước hoa Maison Francis Kurkdjian. Cầm lên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự đẳng cấp của nó.


Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum
Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml - 7,300,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Phía trên là một số mùi hương nước hoa mà các nàng nên sử dụng trong dịp Giáng Sinh vào mùa đông. Nếu bạn có thêm những gợi ý muốn lan tỏa thì hãy cùng chúng tôi thảo luận thêm nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước hoa cho nữ giáng sinh mà chưa có ý tưởng gì về thông tin nước hoa hay thương hiệu nổi tiếng thì đừng ngần ngại liên hệ Vũ Trụ Nước Hoa. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm được bất kì loại nước hoa nữ chính hãng, nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất, nước hoa cho nữ mùa hè cao cấp  nào trên thị trường với mức giá cạnh tranh nhất, nước hoa nữ chính hãng xách tay giá rẻ nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Xem thêm: Mẹo sử dụng nước hoa mùa mưa lạnh và ẩm ướt

>>> CLICK XEM 100+ MẪU NƯỚC HOA NỮ DÀNH CHO GIÁNH SINH NĂM 2021
Địa chỉ bán nước hoa nữ dior ở đâu chính hãng?

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA CALVIN KLEIN EUPHORIA EDP 100ML - 1.350.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA 212 VIP WOMEN EDP 50ML - 1.314.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm



Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA GOOD GIRL EDP 50ML - 2.151.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước hoa DOLCE&GABBANA THE ONE EDP 75ml 50ml
NƯỚC HOA DOLCE&GABBANA THE ONE EDP 50ML - 1.349.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước Hoa JOY BY DIOR EDP 100ml 50ml
NƯỚC HOA JOY BY DIOR EDP 50ML - 1.890.000 VND
NƯỚC HOA JOY BY DIOR EDP 100ML
 - 2.700.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
DẦU THƠM GUCCI BLOOM EDP 50ML - 2.050.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ EDP 50ML - 1.800.000 VND
NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ EDP 100ML
 - 2.250.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VŨ TRỤ NƯỚC HOA?

  • Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
  • Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
  • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
  • Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
  • Cam Kết Chính Hãng 100%
  • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường
 

VŨ TRỤ NƯỚC HOA


☎ Hotline: 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
★ Zalo: 0978.357.900
★ 142D/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142D)
★ FB: https://www.facebook.com/nuochoamychinhhanggiare/
✉ nuochoamy.vn@gmail.com

TIN TỨC NỔI BẬT

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

09:55 27-01-2024 | 539 lượt xem

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

10:29 25-01-2024 | 511 lượt xem

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

09:01 24-01-2024 | 406 lượt xem

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

09:39 05-10-2023 | 852 lượt xem

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

09:50 04-10-2023 | 941 lượt xem

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

10:12 03-10-2023 | 668 lượt xem