Nước hoa niche - Cơn sốt bùng nổ tạo nên xu hướng mới 2022

0
Trang chủ
 
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Nước hoa niche - Cơn sốt bùng nổ tạo nên xu hướng mới 2022

Nước hoa niche - Cơn sốt bùng nổ tạo nên xu hướng mới 2022

Ngày đăng: 14:05 25-12-2021 | 1097 lượt xem

Top 100+ loại nước hoa Niche nam nữ unisex chính hãng nhập khẩu cao cấp giá rẻ tphcm


Nước hoa niche - Cơn sốt bùng nổ tạo nên xu hướng mới 2022


Xu hướng nước hoa Niche ngày càng thịnh hành, các thương hiệu nước hoa Designer nổi tiếng đã cho ra nhiều dòng nước hoa Niche đẳng cấp hơn hẳn với những dòng nước hoa phổ thông. Đi cùng với đó là mức giá phổ thông, số lượng ít để phục vụ cho nhu cầu khác biệt.

Tên gọi "niche" được thế giới sử dụng từ này để nói đến những loại nước hoa được sản xuất trong quy mô nhỏ, xuất hiện rất ít hoặc không bao giờ xuất hiện trong các Trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ.
 
Vén màn bí mật về sự thật của thế giới nước hoa niche

Nước hoa Niche có xuất xứ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng lâu đời và xa xỉ. Đó là Mancera, Aftelier, Goutal, Annick, Clive Creed, Christian,Serge Lutens, Guerlain, Acqua di Parma, Diptyque, … Đây là những cái tên khá lạ lẫm với phần đông tín đồ nước hoa. Và ngược lại những dòng nước hoa phổ biến bạn thường hay gặp bày bán trong các shop nước hoa, các trung tâm thương mại như Lancome, Gucci, Verrsace, Calvin Klein, … được gọi là nước hoa Designer.

Trong vòng vài năm gần đây, cơn sốt nước hoa niche đang dần mở rộng thị phần trên khắp thế giới khiến những thương hiệu nước hoa designer cũng phải dè chừng. Năm 2022 báo hiệu tiếp tục là sự bùng nổ của những nhà nước hoa Niche khi nhu cầu sử dụng nước hoa của người dùng ngày cao hơn và đòi hỏi về chất lượng. Tính nghệ thuật của sản phẩm cũng cao hơn. Giới mộ điệu vẫn tiếp tục hứng thú khám phá những mùi hương niche bởi sự khan hiếm, tính sáng tạo cao của chúng dù giá thành ngày càng trở nên đắt đỏ.

Mùi hương của nước hoa niche vì thế chính là điểm đặc trưng không thể trộn lẫn tách chúng ra khỏi những quan niệm mùi hương thông thường. Nhà sản xuất làm ra những chai nước hoa với “mùi vị” dị biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở đúng chai nước hoa ấy mà thôi.
 
Điểm mặt 6 chai nước hoa niche cho lần đầu sử dụng

Chính vì sản xuất giới hạn mặc dù số lượng mùi hương khá phong phú nên nước hoa niche thường có giá thành cao hơn nhiều so với những hãng nước hoa thông thường. Tuy nhiên không phải không có những chai nước hoa niche khá “rẻ tiền”. Nhìn chung cái tên niche không thể hiện đẳng cấp sang chảnh mà ám chỉ phong cách thưởng thức mùi hương khác biệt.

Khi những dòng nước hoa phổ thông dần trở nên quen thuộc và nhàm chán, cũng là thời điểm thương hiệu nước hoa niche lên ngôi. Những cái tên và mùi hương xa lạ như một làn gió mới thu hút giới trẻ, bất chấp giá thành của một chai nước hoa niche không hề “dễ chịu”.
 
Reivew nước hoa đắt tiền Roja Parfums Diaghilev được nhiều nghệ sĩ Việt sưu tầm

5 LÝ DO BẠN SẼ THÍCH NGAY SƯU TẬP NƯỚC HOA NICHE


- Bạn KHÔNG THỂ tìm mua nước hoa niche ở trong các trung tâm thương mại, mall lớn, mà chỉ có thể mua tại những cửa hàng phân phối độc quyền của từng hãng.

- Từng là dòng sản phẩm chỉ phục vụ cho giới hoàng gia và quý tộc Anh (Creed).

- Sản phẩm rất thích hợp với người yêu thích cái đẹp. Bởi các hãng sản xuất Niche không chú trọng vào quảng bá thương hiệu của mình, mà họ đề cao tính sáng tạo, nghệ thuật và trải nghiệm hoàn hảo được truyền tải trong mỗi sản phẩm.
 
Reivew nước hoa đắt tiền Roja Parfums Diaghilev được nhiều nghệ sĩ Việt sưu tầm

- Có nhiều hãng niche chỉ cho ra đời các sản phẩm nước hoa đơn hương, nghĩa là các nhà pha chế nước hoa chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 note hương duy nhất, thường là note hoa hồng hoặc vanilla.

- Công thức hương độc quyền, giữ mùi sau nhiều lần tắm, chỉ bán ở nơi xa xỉ tạo nên đẳng cấp tách biệt cho những chai chất lỏng không được quảng cáo rầm rộ.

Khi những dòng nước hoa phổ thông dần trở nên quen thuộc và nhàm chán, cũng là thời điểm những thương hiệu nước hoa niche lên ngôi. Những cái tên và mùi hương xa lạ như một làn gió mới thu hút giới trẻ, bất chấp giá thành của một chai nước hoa niche không hề “dễ chịu”. Cùng chúng tôi điểm mặt 3 thương hiệu nước hoa niche hàng hiếm giá đắt nhưng khiến bao con tim ao ước sỡ hữu, hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Thương hiệu nước hoa niche Amouage


Những lọ nước hoa mạ vàng mạ bạc long lánh, bên trong là những thanh thủy tinh dài nối liền nắp lọ nước thơm. Người ta dùng nước hoa bằng cách chấm đầu thủy tinh đó lên vùng da cần được ướp hương và tỏa hương. Đó là cách dùng nước hoa truyền thống của xứ sở Nghìn lẻ một đêm.

Không chỉ ở Việt Nam mới giàu có thương hiệu nước hoa Dubai, thực tế, ngay tại chính những quốc gia Trung Đông giàu có, cũng có vô vàn những cửa tiệm nước hoa kiểu này. Vậy mới thấy, vùng đất dầu mỏ không chỉ giàu có những câu chuyện cổ tích, mà còn phong phú các nguyên liệu tự nhiên như hoa hồng, đàn hương, trầm hương, nhũ hương, xạ hương…
 
Nước hoa cho nam AMOUAGE Reflection man EDP 100ml

Thế giới thơm Trung Đông, khác hoàn toàn phong cách thơm phương tây chúng ta hâm mộ. Nơi đây, mỗi mùi hương mang nặng tính địa phương, ngút ngàn note mùi. Mỗi mùi hương đúng nghĩa như một câu chuyện, một chuyến phiêu lưu, khó đoán, đầy bất ngờ, không hồi kết.

Năm 1983, tại Oman, Amouage ra đời, là một dự án thơm của một vị hoàng tử xứ Trung Đông, với mục đích gìn giữ truyền thống thơm Ả-rập, và  hòa nhập thế giới thơm Trung Đông với phong cách thơm kiểu Pháp, giúp thế giới bên ngoài hiểu hơn về phương Đông. Cơ bản, các lọ nước hoa Trung Đông đều vô cùng… hoa lá cành, đa dạng phong cách thiết kế, đôi lúc còn khiến người ta thấy rườm rà phiền toái. 
 
Nước Hoa AMOUAGE LILAC LOVE EDP 100ml

Amouage nhận ra điều đó, và thống nhất thiết kế hình thức mùi hương của mình từ những biểu tượng thiết kế rạng danh xứ Oman. Lọ nước hoa nữ, như các bạn thấy trong hình, lọ thủy tinh vuông vức, bên trên là nắp bán nguyệt kim loại, có gắn một viên đá Swarovski lấp lánh. Lọ Amouage nữ chính là thiết kế đặc trưng của văn hóa-tinh thần Trung Đông, cụ thể là cung điện-nhà thờ Ruwi nổi tiếng ở Muskat xứ Oman. 

Chúng ta có rất nhiều các lọ nước hoa nguồn gốc Trung Đông mang dáng vẻ đền đài, tuy nhiên, không có lọ nước hoa nào có hình dáng đẹp đặc trưng và hút mắt như lọ nước hoa nữ Amouage. Và tất nhiên, tương xứng vẻ bề ngoài đẹp một cách đầy truyền thống và lạ mắt, mỗi mùi hương của Amouage đều gây ấn tượng đáng kể và không thể lẫn lộn trong thế giới thơm.
 
nước Hoa AMOUAGE IMITATION EDP 100ml
 

 

Thương hiệu nước hoa niche Atelier des Ors


Pháp vẫn luôn là cái nôi mùi hương lãng mạn, đẹp đẽ, tràn đầy vui thú. Từng lớp từng lớp tên tuổi xuất hiện, tỏa sáng, rồi lụi tàn. Người ta chưa kịp buồn, đã lại thấy vui, vì nước Pháp không bao giờ nguội lạnh cảm hứng thơm. Và những người yêu mùi hương, cũng không có thời gian và cơ hội ngoái đầu ngoẹo cổ ngó nghiêng dĩ vãng, khi ngay trước mũi mình, luôn sẵn sàng cả một rừng hoa thơm cỏ lạ đợi được khoe sắc và định đoạt. Vậy nên mới nói, ở Pháp, người ta không có cơ hội để ngửi không thơm.
 
Tổng hợp các loại nước hoa niche Atelier des Ors chính hãng chưa bao giờ hết HOT

Atelier des Ors (AdO) là nhà nước hoa độc lập Pháp ra đời năm 2015, và đang ở giai đoạn tỏa sáng và thăng hoa rực rỡ nhất. AdO đẹp lấp lánh và hút mắt. Lọ nước hoa được hoàn thiện một cách chắc tay, bên trong có những vảy vàng “bay” lững lờ. Xịt AdO lên da, người ta thấy mùi hương lấp lánh.

 
Tổng hợp các loại nước hoa niche Atelier des Ors chính hãng chưa bao giờ hết HOT
 


Thương hiệu nước hoa niche Roja Dove


 

100+ loại nước hoa niche Roja Dove nam nữ chính hãng cao cấp giá rẻ hcm


Nước hoa thương hiệu Roja Dove được đánh giá cao, đây là thương hiệu sở hữu nhiều chai nước hoa đáng tiền và được đông đảo người trong giới thượng lưu săn đón. Nước hoa Roja được sáng tạo bởi thiên tài về nước hoa Roja Dove, nổi tiếng bậc nhất thế giới. Ông sinh năm 1957 ở nước Anh, ông yêu các mùi hương ngay từ khi còn một đứa trẻ.

Lớn lên, ông bắt đầu gây dựng sự nghiệp của mình sau hành trình học hỏi tại hãng Guerlain của Pháp. Ông nhanh chóng trở thành chuyên gia chính của hãng này, được gọi là “Professeur de Parfum”.

 

Năm 2001, ông cho ra mắt dòng nước hoa riêng với Tập đoàn RDPR. Ba năm sau, ông thành lập Roja Dove Haute Parfumerie trên lầu 5 tại Harrods. Mỗi năm chỉ nhận điều chế nước hoa cho 6 – 10 vị khách.

Sở dĩ nước hoa Roja đắt nhất thế giới nhưng vẫn được giới mộ điệu sẵn sàng chi hầu bao. Bởi lẽ sản phẩm được sáng tạo bởi thiên tài nước hoa của Anh. Ông nhận được nhiều giải thưởng cao quý trong ngành nước hoa.
 

Roja Dove - Thương hiệu nước hoa niche bậc nhất từ Anh Quốc



Lý do tiếp theo là bởi đây đều là sự tập hợp từ các nguyên liệu cao cấp. Ông chủ Roja Dove nổi tiếng về sự “khó tính”, khắt khe trong từng khâu điều chế. Từ tuyển chọn nguyên liệu cho đến cân đo tỉ lệ vàng trong công thức sáng tạo. Ông yêu cầu các nguyên liệu hiếm như đóa hoa nhài hái trước bình minh. Thậm chí, nhiều dòng nước hoa Roja được làm từ vàng 24k, tạo nên mùi hương vô cùng bí ẩn.
 

Roja Dove - Thương hiệu nước hoa niche bậc nhất từ Anh Quốc



Với thiết kế chai nước hoa tinh tế, cách điệu để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Chi tiết nạm đá quý trên nắp chai và bao bì làm bằng thủ công đã phần nào tôn lên đẳng cấp của thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Không những thế, lý do bạn nên sở hữu một chai nước hoa Roja chính hãng là bởi số lượng giới hạn.

 

Nếu bạn đang muốn khám phá các dòng nước hoa Niche chính hãng siêu cao cấp này mà chưa có ý tưởng gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Vũ Trụ Nước Hoa chúng tôi tự hào là một trong các showroom cửa hàng chuyên bán các loại nước hoa Niche cho nam nữ unisex chính hãng xách tay nhập khẩu cao cấp giá rẻ tại tphcmTại đây, khách hàng có thể tìm thấy bất kì thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng như Jo Malone, Le Labo, By Kilian, Creed, Tom Ford...

Với slogan "Vua Nước hoa từ Store -  Fake 1 đền 10" mang thông điệp mạnh mẽ, khẳng định chất lượng chính hãng hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo uy tín, với cam kết các giấy tờ chứng minh đầy đủ, bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 2 THÁNG, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.
 

CHÚNG TÔI TỰ TIN CAM KẾT:

  • Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
  • Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
  • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
  • Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
  • Cam Kết Chính Hãng 100%
  • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường

 

Xem thêm: Các loại nước hoa cho nữ chính hãng xách tay chưa bao giờ hết HOT

 

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI NƯỚC HOA NICHE CHÍNH HÃNG CAO CẤP TPHCM


Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Aoud POUR FEMME 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Aoud POUR FEMME 100ml - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa cho nam Clive Christian 1872 Masculine 50ml 100ml
Nước hoa cho nam Clive Christian 1872 Masculine 50ml - 8,400,000đ
Nước hoa cho nam Clive Christian 1872 Masculine 100ml - 12,990,000đ

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa cho nữ Clive Christian 1872 Feminine 50ml 100ml
Nước hoa cho nữ Clive Christian 1872 Feminine 50ml - 8,400,000đ
Nước hoa cho nữ Clive Christian 1872 Feminine 100ml - 12,990,000đ

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Boadicea The Victorious Rose Sapphire 100ml
Nước hoa Boadicea The Victorious Rose Sapphire 100ml - 21,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA IMPERIAL Britannia 100ml
Nước hoa ROJA IMPERIAL Britannia 100ml - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Boadicea The Victorious Regal 100ml
Nước hoa Boadicea The Victorious Regal 100ml - 6,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA PARFUMS Aoud – Aoud 100ml
Nước hoa ROJA PARFUMS Aoud – Aoud 100ml - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Roja Amber Aoud Crystal Parfum
Nước Hoa Roja Amber Aoud Crystal Parfum 100ml - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Boadicea The Victorious Explorer 100ml
Nước hoa niche Boadicea The Victorious Explorer 100ml - 6,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Aoud POUR FEMME 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Aoud POUR FEMME 100ml - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne
Nước Hoa Roja Dove Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml - 6,190,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Roja Dove Enigma Pour Homme Parfum Cologne
Nước Hoa Roja Dove Enigma Pour Homme Parfum Cologne 100 ml - 6,190,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS 51 Pour Femme Essence De Parfum 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS 51 Pour Femme Essence De Parfum 100ml - 7,900,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA PARFUMS 51 Pour Femme 50ml
Nước hoa ROJA PARFUMS 51 Pour Femme 50ml - 11,900,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS A Goodnight Kiss HAUTE LUXE
Nước hoa niche ROJA PARFUMS A Goodnight Kiss HAUTE LUXE 50ml - 42,000,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS A Midsummer Dream LIMITED EDITIONS 50ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS A Midsummer Dream LIMITED EDITIONS 50ml - 11,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS  Amber Aoud Absolue Précieux 30 ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Amber Aoud Absolue Précieux 30 ml - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa  niche ROJA PARFUMS Aoud Parfum De Voyage 30ml Parfum X3
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Aoud Parfum De Voyage 30ml Parfum X3 30ml - 32,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA IMPERIAL Britannia 100ml
Nước hoa ROJA IMPERIAL Britannia 100ml - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa ROJA PARFUMS Aoud – Aoud 100ml
Nước hoa ROJA PARFUMS Aoud – Aoud 30ml - 13,900,000đ
Nước hoa ROJA PARFUMS Aoud – Aoud 100ml - 20,500,000đ

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Roja Amber Aoud Crystal Parfum
Nước Hoa Roja Amber Aoud Crystal Parfum 100ml - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Pour Femme 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Pour Femme 100ml - 18,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elixir POUR FEMME 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elixir POUR FEMME 100ml - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA PARFUMS IMPERIAL Diaghilev 100ml
Nước hoa ROJA PARFUMS IMPERIAL Diaghilev 100ml - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ATELIER DES ORS Bois Sikar
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited - 11,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited - 11,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Goodman
ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Goodman 100ml - 18,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Roja Dove Elixir Pour Femme
Nước Hoa Roja Dove Elixir Pour Femme - 6,390,000

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước hoa niche ROJA PARFUMS  EXCLUSIVES Burlington 1819 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Burlington 1819 100ml - 16,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 
Nước hoa niche ROJA PARFUMS HAUTE LUXE Chypré Extraordinaire 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS HAUTE LUXE Chypré Extraordinaire 100ml - 51,500,000đ
 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


 
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Danger POUR HOMME
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Danger POUR HOMME - 12.500.000đ
Nước hoa ROJA PARFUMS Danger POUR FEMME - 12.500.000đ

 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 
Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 1
Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 1 - 31.900.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 2
Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 2 - 31.900.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 3

Nước hoa niche ROJA PARFUMS De La Nuit 3 - 31.900.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elysium POUR HOMME 50ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elysium POUR HOMME 50ml - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa ROJA PARFUMS Enigma POUR HOMME 100ml
Nước hoa ROJA PARFUMS Enigma POUR HOMME 100ml - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Edition Special Parfum 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enigma Edition Special Parfum 100ml - 20.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 


Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enslaved POUR FEMME
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Enslaved POUR FEMME - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Fetish POUR HOMME
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Fetish POUR HOMME - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Garddenia POUR FEMME
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Garddenia POUR FEMME - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche ROJA PARFUMS HAUTE LUXE Great Britain 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS HAUTE LUXE Great Britain 100ml - 42.500.000
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS H – The Exclusive Black Tier
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS H – The Exclusive Black Tier 18.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Lily POUR FEMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Lily POUR FEMME - 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud - 20.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless POUR FEMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless POUR FEMME 12.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud Absolue Précieux
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud Absolue Précieux - 27.500.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA PARFUMS Musk Aoud Crystal Parfum
Nước hoa ROJA PARFUMS Musk Aoud Crystal Parfum - 20,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud Parfum
Nước hoa Niche ROJA PARFUMS Musk Aoud Parfum - 13,900,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS IMPERIAL NÜWA
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS IMPERIAL NÜWA - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Oligarch
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Oligarch - 10,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS GULF COLLECTION Qatar Parfum
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS GULF COLLECTION Qatar Parfum - 14,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless POUR HOMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless POUR HOMME - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless Pour Femme Essence De Parfum
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Reckless Pour Femme Essence De - 7,900,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Risqué POUR FEMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Risqué POUR FEMME - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal POUR HOMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal POUR HOMME - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal – Parfum Cologne
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal – Parfum Cologne - 7,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal Pour Femme Essence De Parfum
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Scandal Pour Femme Essence De - 8,200,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa ROJA PARFUMS LIMITED EDITIONS Sweetie Aoud
Nước Hoa ROJA PARFUMS LIMITED EDITIONS Sweetie Aoud - 14,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS LIMITED EDITIONS Ti Amo
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS LIMITED EDITIONS Ti Amo - 13,900,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS AOUD United Arab Emirates
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS AOUD United Arab Emirates - 14,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Vetiver POUR HOMME
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Vetiver POUR HOMME - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Vetiver POUR HOMME Parfum Cologne
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Vetiver POUR HOMME Parfum Cologne - 7,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm



Nước hoa niche Boadicea The Victorious Glorious 100ml
Nước hoa niche Boadicea The Victorious Glorious 100ml - 6,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Pour Femme 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS EXCLUSIVES Bergdorf Pour Femme 100ml - 18,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa nam Clive Christian E Gourmande Oriental 100ml
Nước hoa nam Clive Christian E Gourmande Oriental 100ml - 9,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Clive Christian C Woody Leather 100ml
Nước hoa Clive Christian C Woody Leather 100ml - 9,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Clive Christian C Green Floral 100ml
Nước hoa Clive Christian C Green Floral 100ml - 14,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Clive Christian EST 1872 – CAB 100ml
Nước hoa Clive Christian EST 1872 – CAB 100ml - 10,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa nam Clive Christian I Amber Oriental 100ml
Nước hoa nam Clive Christian I Amber Oriental 100ml - 9,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elixir POUR FEMME 100ml
Nước hoa niche ROJA PARFUMS Elixir POUR FEMME 100ml - 12,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa Clive Christian EST 1872 – Matsukita 100ml
Nước hoa Clive Christian EST 1872 – Matsukita 100ml - 10,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ROJA PARFUMS IMPERIAL Diaghilev 100ml
Nước hoa ROJA PARFUMS IMPERIAL Diaghilev 100ml - 27,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa AMOUROUD Silk Route
Nước hoa AMOUROUD Silk Route 100ml - 5,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ATELIER DES ORS Cuir Sacre
Nước hoa ATELIER DES ORS Cuir Sacre 100ml - 7,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


Nước hoa ATELIER DES ORS Crépuscule Des Âmes
Nước hoa ATELIER DES ORS Crépuscule Des Âmes 100ml - 6,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ATELIER DES ORS Bois Sikar
Nước hoa ATELIER DES ORS Bois Sikar 100ml - 7,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ATELIER DES ORS Bois Sikar
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited - 11,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited
Nước Hoa Niche ROJA PARFUMS Oceania Limited - 11,500,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa BARUTI Dama Koupa
Nước hoa BARUTI Dama Koupa 30ml - 3,800,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa BARUTI Chai
Nước hoa BARUTI Chai 30ml - 3,800,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa BARUTI Berlin Im Winter
Nước hoa BARUTI Berlin Im Winter 30ml - 3,800,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa ATELIER DES ORS Pomelo Riviera
Nước hoa ATELIER DES ORS Pomelo Riviera 100m - 6,400,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Daymon
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Daymon - 7,750,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Athanor 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Athanor 50ml - 13,990,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Le Mat
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Le Mat - 8,050,000đTop nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Anl 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Anl 50ml - 8,850,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Nettuno
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Nettuno - 8,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche MENDITTOROSA SOUTH 50ml
Nước hoa niche MENDITTOROSA SOUTH 50ml - 6,450,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Osang
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Osang - 10,990,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Sirio
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Sirio - 8,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche Mendittorosa Rituale 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Rituale 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Sogno Reale
Nước Hoa Niche MENDITTOROSA Sogno Reale - 8,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Orlo 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Orlo 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Omega 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Omega 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche MENDITTOROSA NORTH 50ml
Nước hoa niche MENDITTOROSA NORTH 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Lacura 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Lacura 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa Ithaka 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Ithaka 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước hoa niche Mendittorosa ID 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa ID 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche Mendittorosa Archetipo 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Archetipo 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước hoa niche Mendittorosa Alfa 50ml
Nước hoa niche Mendittorosa Alfa 50ml - 6.450.000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Ambré Lumière
Nước Hoa Niche MOLINARD Ambré Lumière - 4,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche MOLINARD Aqua Lotus
Nước Hoa Niche MOLINARD Aqua Lotus - 4,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Cher Wood
Nước Hoa Niche MOLINARD Cher Wood - 4,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Rose Emois
Nước Hoa Niche MOLINARD Rose Emois - 4,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Secret Sucré
Nước Hoa Niche MOLINARD Secret Sucré - 4,350,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Figue
Nước Hoa Niche MOLINARD Figue - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Jasmin
Nước Hoa Niche MOLINARD Jasmin - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Muguet
Nước Hoa Niche MOLINARD Muguet - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Musc
Nước Hoa Niche MOLINARD Musc - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Patchouli
Nước Hoa Niche MOLINARD Patchouli - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Rose
Nước Hoa Niche MOLINARD Rose - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Vanille
Nước Hoa Niche MOLINARD Vanille - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa Niche MOLINARD Vanille Fruitée
Nước Hoa Niche MOLINARD Vanille Fruitée - 2,050,000đ
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

Nước Hoa Niche MOLINARD Violette
Nước Hoa Niche MOLINARD Violette - 2,050,000đTop nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 

VŨ TRỤ NƯỚC HOA

☎ Hotline: 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
★ Zalo: 0978.357.900
★ 187/3 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp.HCM
★ FB: https://www.facebook.com/nuochoamychinhhanggiare/
✉ nuochoamy.vn@gmail.com

TIN TỨC NỔI BẬT

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

09:55 27-01-2024 | 293 lượt xem

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

10:29 25-01-2024 | 270 lượt xem

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

09:01 24-01-2024 | 271 lượt xem

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

09:39 05-10-2023 | 613 lượt xem

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

09:50 04-10-2023 | 495 lượt xem

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

10:12 03-10-2023 | 511 lượt xem