Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021

0
Trang chủ
 
  1. Trang chủ
  2. Tin tức
  3. Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021

Ngày đăng: 10:58 26-04-2021 | 1042 lượt xem

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021

 
Nam giới hiện đại và sang trọng hơn nhờ chọn đúng hương nước hoa phù hợp với mình. Suốt những năm Đại dịch Covid-19 quét qua, kinh tế là vấn đề khá "nhức nhối" nhất trong thời gian gần đây! Chính vì thế, những món hàng xa xỉ hay đắt giá hiện tại đã không còn chỗ đứng vì ai ai cũng "điêu đứng" do Đại dịch lớn này rồi!

Vì lẽ đó, Vũ Trụ Nước Hoa đã tìm ra Top nước hoa nam giá rẻ dành cho "cánh mày râu" vẫn giữ được hương thơm sang trọng và quyến rũ! Bên dưới là Danh sách Top 10 nước hoa nam giá rẻ tại Vũ Trụ Nước Hoa:
 

"Dù đời có vùi dập thì chúng ta vẫn phải sạch sẽ và thom tho" - Vũ Trụ Nước Hoa.

 
Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Mùi hương riêng biệt mang đậm phong cách chứng tỏ bản thân!
 
 

1. Armaf Club de Nuit Intense Man

 

 

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ đất nước Ả Rập mang đậm nét Phương Đông quyến rũ. Armaf Club de Nuit Intense Man thuộc nhóm hương Gỗ Cay được ra mắt vào năm 2015. Phù hợp đối với những chàng trai "từng trải" tuổi 25, chững chạc và nam tính.

Sở hữu tông màu đen huyền bí, quyền lực cùng với thiết kế chai hình vuông vạm vỡ, chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho nam giới. Thêm vào đó, nắp chai còn được đính những viên kim cương nhân tạo và điểm xuyết thêm một sợi dây màu đen khắc tên thương hiệu khiến cho chai nước hoa này trở nên sang trọng hơn bao giờ hết!


 

 
Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Club de nuit intense man by Armaf tại Vũ Trụ Nước Hoa
 
Armaf Club de Nuit Intense Man (105 ml) - 1,190,000VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 



 

 

2. Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme



 
Được ra mắt vào năm 2007, hương thơm thanh dịu, mát mẻ, phóng khoáng này đủ để giành được giải thưởng FiFi Award Fragrance of The Year Men's Luxe 2008, một giải thường được bình chọn với hàng trăm chuyên gia nước hoa cùng hàng triệu những người yêu thích nước hoa.

Nước hoa Dolce&Gabbana Light Blue pour Homme của thương hiệu Dolce&Gabbana là dòng nước hoa có mùi vị cam chanh dành cho nam giới. Hương nốt hương đầu là quả quýt xứ Sicili, quả bách xù, bưởi chùm và cam bergamot; các nốt giữa là hương thảo, gỗ hồng Brazil và tiêu; các nốt chính là gỗ xạ hương, rêu sồi và trầm hương.

Thiết kế chai của Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme là sự kết hợp của các đường nét theo chủ nghĩa cổ điển đã từng làm nên thành công của dòng Dolce & Gabbana Pour Homme và các đường nét hiện đại, cùng với thủy tinh thể giữ lạnh tạo ra một cảm giác tươi mới và cuối cùng là nắp chai màu xanh da trời.


 
Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme nuochoamyl
Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 200 ml - Vũ Trụ Nước Hoa
 
Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme 200 ml  - 1 990 000VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm



 

3.  Montblanc Emblem

 


Mùa xuân năm 2014, Thương hiệu Montblanc đã trình làng bộ đôi sản phẩm Emblem và phiên bản đi cùng của Emblem Intense. Montblanc ra mắt hương thơm nam tính Emblem mới của mình. Với cái tên đầy đủ Montblanc Emblem, đây có thể xem là hiện thân của bản chất đích thực và sang trọng của thương hiệu Montblanc. Được thiết kế bởi Sonia Constant.

Mở đầu với hương thơm ngọt ngào của bạch đầu khấu và quả bưởi, cùng với hương thơm đặc trưng của cây đơn sâm. Sau đó là tầng hương giữa với sự hòa quyện giữa hương thơm cay nồng từ quế và hương thơm nồng nàn của lá hoa tím. Cuối cùng còn lưu lại trên da là hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng của đậu tonka và hương gỗ.

Với thiết kế quen thuộc được lấy cảm hứng từ ngôi sao sáu cánh - logo của hãng Mont Blanc, cùng với màu đen bí ẩn, quyến rũ, Montblanc Emblem hứa hẹn sẽ là chai nước hoa nhận được sự quan tâm của các chàng trai, đặc biệt những người ưa thích sự nam tính, lịch lãm, sang trọng.



 

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Montblanc Legend Emblem tại Vũ Trụ Nước Hoa


Montblanc Legend Emblem ( 100 ml) - 1 590 000 VND
 

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm





 

4. AZZARO WANTED BY NIGHT



 

Được ra mắt năm 2018 tại Pháp bởi nhà sáng chế Quentin Bisch và Michel Girard, AZZARO WANTED BY NIGHT EDP mang đến nhóm hương Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng) quen thuộc và quyến rũ.

Nước hoa nam AZZARO WANTED BY NIGHT EDP phù hợp với người trên 25 tuổi. Đây là dòng nước hoa có độ lưu hương lâu từ 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

Bên cạnh đó, Quế và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Khi sử dụng AZZARO WANTED BY NIGHT EDP, bạn là người đàn ông khiêu gợi và huyền bí khiến phái nữ say đắm!





AZZARO WANTED BY NIGHT EDP ( 100ml ) - 1 490 000VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
 



 

5. Nautica Voyage N-83 EDT

 

Nautica là thương hiệu may mặc và đồ đạc của Mỹ, được thành lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế David ChuNautica được lấy từ chữ Nauticus, có nghĩa là con tàu, loại tàu được thiết kế để có thể chạy theo chiều gió. Thương hiệu Nautica kết hợp với Coty để tạo ra dòng nước hoa cho nam và nữ.

Nước hoa Nautica Voyage N-83 là phiên bản Eau De Toilette mạnh mẽ dành cho phái mạnh, đến từ nhà Nautica. Thiết kế vỏ ngoài đơn giản, màu xanh biển bắt mắt, mang con số '83' ý nghĩa. Con số “83” vinh danh năm thành lập của công ty và biểu tượng cánh buồm phong phú của thương hiệu.

Mùi hương thể hiện cảm giác của thăm dò, quyền lực, và một mong muốn mạnh mẽ để khám phá cuộc phiêu lưu mới. Cổ điển, tinh tế, và ly kỳ, hương thơm gợi lên những cơn gió biển đượm vị mặn sắc nét, gia vị nồng nàn, và hương gỗ trầm ấm.

Note hương đầu lôi cuốn của nước biển đại dương vùng bờ biển Junqillat ở Costa Rica, kết hợp với hương cay thanh thoát của lá bạc hà và tinh dầu lá cam. Điểm nhấn của hương giữa là các dấu ấn nồng ấm của bạch đậu khấu, nhục đậu khấu, và Lavender. Hương cuối gợi cảm của xạ hương, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng neo lại, giữ đó một cảm xúc hưng phấn cho mùi hương này.


 

Nautica Voyage N-83 và giai thoại về con số 83 của nó?
Nautica Voyage N-83 tại Vũ Trụ Nước Hoa!


Nước Hoa Nautica Voyage N-83 Eau de Toilette - 990 000 VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm





6. CAROLINA HERRERA 212 SEXY MEN EDT


Được lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của thành phố New York (Mỹ) và những đêm phương Đông huyền bí. Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT được cho ra mắt vào năm 2006, bởi hai nhà sáng chế nước hoa là Alberto Morillas và Rosendo Mateu.

Hương thơm từ bạch đậu khấu, hồ tiêu và hổ phách được kết hợp một cách tinh tế ở lớp hương đầu gợi ý lên cảnh tượng tuyệt đẹp trong một nhà hàng Ấn sang trọng, nơi hương cà ri phảng phất thơm nồng. Và rất nhanh chóng, Hương Vani như một khu rừng huyền bí sẽ làm dịu đi lớp hương đầu tạo nên một 212 Sexy Men đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất ngọt ngào.

Khi lớp hương đầu đã lùi về phía sau để làm nền, sẽ chỉ còn lại mùi gỗ thơm ngát, hương hổ phách nồng ấm, mùi quýt tươi và phản phất đâu đó một chút Hương hoa nhẹ nhàng quyến rũ. Mọi hương thơm được kết hợp một cách tinh tế hài hòa, đặc biệt nếu như so với các dòng nước hoa Vani khác thì nước hoa của Carolina Herrera thật sự đã làm tốt hơn rất nhiều để đem lại một mùi hương Vani đầy quyến rũ và mạnh mẽ.

212 Sexy Men sẽ là dòng nước hoa lý tưởng mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng ao ước bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Với hương thơm kéo dài từ quýt tươi, gỗ, Carolina Herrera 212 Sexy Men sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để sử dụng ở bất kỳ dịp nào.


 

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Carolina Herrera 212 Sexy Men mang hình ảnh một chàng trai thành thị sở hữu một hương thơm nồng ấm, gợi cảm luôn biết cách thu hút tạo ấn tượng với nữ giới.


Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT ( 100ml ) - 1 710 000 VND

Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm




 

7. Al Haramain Perfumes Amber Oud Gold Edition


Một thương hiệu đến từ Ả Rập Saudi. Thương hiệu này chuyên sản xuất nhiều mùi hương Ả Rập truyền thống trong nhiều hình thức cùng nồng độ: những mẫu nước hoa hồng và nước hoa dùng ở nhà hay cả trầm hương. Trong đó có dòng nước hoa Al Haramain Amber Oud Gold Edition Unisex - phi giới tính.

Một bữa tiệc với những món ăn thật ngọt ngào được bày trí san sát nhau. Mùi hương từ trái cây căng mọng, thơm lừng tỏa ra ngào ngạt, len lỏi vào từng phiến lá xanh rờn, note hương xanh như đang cố tình quấn lấy những thức quả để chúng trở nên thanh khiết và tươi mát hơn.

Để thỏa mãn cảm giác "nghiện" ngọt, lớp hương Sweet Notes đã được thêm vào, bạn có thể tưởng tượng ra một chiếc lọ thủy tinh chứa đầy những viên kẹo óng ánh lớp đường, khi chạm đến đầu lưỡi chúng tan ra và quẩn quanh trong khoang miệng.

Sau điệp khúc ngọt ngào, Al Haramain Perfumes Amber Oud Gold Edition bỗng rơi vào khoảng khắc sâu lắng, nhẹ nhàng, hương gỗ dường như đang bao bọc và phả ra hơi thở ấm áp để bữa tiệc rộn ràng thêm phần thân mật và gần gũi hơn.
 

Al Haramain Amber Oud Gold Edition Men - Hương thơm Arab cho phải mạnh
Al Haramain Perfumes Amber Oud Gold Edition tại Vũ Trụ Nước Hoa


Al Haramain Perfumes Amber Oud Gold Edition EDP ( 60 ml ) - 1,750,000 VND


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm




 

8. CALVIN KLEIN CK ONE EDT



Nước hoa Calvin Klein CK One được ra mắt vào năm 1994 và là một sáng tạo của hai nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. Nước hoa CK nổi tiếng trong mát, tự nhiên với mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn khiến bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó và ngửi thấy nó phảng phất quanh mình.

Chính bản thân của chai nước hoa Calvin Klein CK One tại Vũ Trụ Nước Hoa cũng đã mang lại yếu tố tươi mát khi kết hợp thủy tinh mờ như băng với nắp chai bằng kim loại bạc sáng bóng. Bạn có thể sử dụng nước hoa CK One lên cả người một cách thật hào phóng vì hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn, mang lại cảm giác thân mật. Hương thơm rất thích hợp cho việc sử dụng vào ban ngày cho dù bạn đang đi làm hoặc đang phiêu lưu vào những dịp cuối tuần

Một chàng trai hào phóng, nam tính mang cảm giác thân mật từ lâu sẽ biết cách sử dụng CK ONE một cách hợp lý nhất để "hút hồn" phụ nữ!


 

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Calvin Klein CK One luôn có sẵn tại Vũ Trụ Nước Hoa


Calvin Klein CK One ( 100ml ) - 990 000 VND

 


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


 

 

9. Bvlgari Man

 

 


Bvlgari Man là dòng nước hoa được thiết kế bởi Alberto Morillas và cho ra mắt năm 2010, thuộc hương gỗ phương đông. Bvlgari Man hướng tới sự tinh khiết của tự nhiên để toát lên vẻ mạnh mẽ đầy quyến rũ của phái mạnh, nét sang trọng và gợi cảm của người đàn ông được tạo nên bởi sự tươi mát, sạch sẽ và nồng ấm từ hương gỗ. Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo nếu Bvlagri Man đi cùng phong cách thời trang sang trọng lịch lãm.

Bvlgari Man khởi đầu hương thơm đầy đam mê bằng sự tươi mát của lá Violet và mùi cam Bergamot, cùng với chỉ một giọt mật ong cũng đủ để tạo nên sự ngọt ngào đầy quyến rũ của người đàn ông mạnh mẽ. 

Lớp hương tiếp theo là sự hoà quyện vô cùng ấn tượng với sự góp mặt của xạ hương đã giúp mùi hương này làm tốt nhiệm vụ của chúng trong việc góp phần làm mềm mại các thành phần của hương thủy sinh hơn cả hương của hoa cỏ hoặc hương sen. Hương thơm tiếp tục chuyển đổi và trở nên khô dần khi đối diện với ánh mặt trời nhưng sự tươi mát vẫn được giữ nguyên.

Những gì còn lại trên làn da sẽ là sự tươi mát và đầy hấp dẫn của một loại mật ong, xạ hương và đậu tonka. Bvlgari Man sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với những quý ông mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng.

Thiết kế chai mang đậm hình ảnh hiện đại cứng cáp của mẫu người đàn ông ngày nay, với tông màu trắng đen làm chủ đạo và thân chai thủy tinh trong suốt. Đi kèm là phần nắp xịt với màu kim loại. Bvlgari Man không phải là sự đột phá trong việc mang lại một hương thơm mới nhưng lại rất thành công trong việc tạo nên một làn da lấp lánh đầy quyến rũ của người đàn ông thời đại. 


 

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Bvlgari Man EDT  luôn có hàng tại  Vũ Trụ Nước Hoa

 


Bvlgari Man EDT ( 100ml ) - 1 590 000 VND


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 


10. Moschino Toy Boy EDP



Chai nước hoa Moschino Toy Boy đến từ thương hiệu Moschino mới được ra mắt vào năm 2019, thuộc dòng nước hoa Teddy Bear được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, tác giả sáng lập ra mùi hương này là Yann Vasnier.

Hương thơm nước hoa Moschino Toy Boy gợi ra người đàn ông độc đáo, năng động, nhiệt tình và đam mê, nhưng không ngại tiết lộ khía cạnh dịu dàng và tinh nghịch hơn của mình.

Moschino Toy Boy thể hiện được sự trầm ngâm và nam tính khi yên vị trên da ở tầng hương cuối, nơi có sự giao thoa mạnh mẽ giữa cỏ Vetiverhương gỗ Cashmeran.

Là mùi hương độc quyền mới của Moschino, diễn giải lại sự thanh lịch bằng một chút mỉa mai. Nó nói về một người đàn ông độc đáo, năng động, nhiệt tình và đam mê, nhưng một người không ngại tiết lộ khía cạnh dịu dàng và tinh nghịch hơn của mình. Moschino Toy Boy là một trò chơi thú vị của các mã vô tận tìm kiếm đánh giá lại và giải phóng".


 

Top 10 nước hoa nam giá rẻ nên sở hữu năm 2021
Moschino Toy Boy EDP tại Vũ Trụ Nước Hoa!


Moschino Toy Boy EDP ( 100ml ) - 1 590 000 VND


Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm



Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào vừa phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng với nàng thì hãy đến với chúng tôi. Vũ Trụ Nước Hoa tự hào là hop bán nước hoa cho nam chính hãng giá rẻ tphcm, giao hàng toàn quốc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm được bất kì loại nước hoa nam, nước hoa nam giữ mùi lâu nhất, nước hoa cho nam cao cấp  nào trên thị trường với mức giá cạnh tranh nhất, nước hoa nam chính hãng xách tay giá rẻ nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

 
>> CLICK XEM NƯỚC HOA CHO CHÀNG GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Cách sử dụng nước hoa nam mùa hè hợp lý
 

 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA CREED AVENTUS EDP 100ML - 6.299.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA DIESEL FUEL FOR LIFE EDT 125ML - 1.800.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA MONTBLANC EXPLORER EDP 100ML - 1.710.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm


 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA CALVIN KLEIN EUPHORIA EDT 100ML - 1.350.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

 
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
NƯỚC HOA BVLGARI MAN IN BLACK EDP 100ML- 1.530.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm
Nước Hoa BVLGARI BLV EDT 100ml - 1.500.000 VND
Top nước hoa cho nam nữ chính hãng xách tay nhập khẩu mỹ cao cấp giá rẻ tại hcm

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VŨ TRỤ NƯỚC HOA?

  • Phát hiện hàng Fake Đền Gấp 10 lần
  • Thoải Mái Kiểm Tra Mã Vạch Sản Phẩm
  • Bảo hành 1 ĐỔI 1 TRONG 2 THÁNG
  • Cam Kết Các Giấy Tờ Chứng Minh
  • Cam Kết Chính Hãng 100%
  • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường
 

VŨ TRỤ NƯỚC HOA


☎ Hotline: 028.730.10688 - 0901.961.077 (Mua Sỉ)
★ Zalo: 0978.357.900
★ 187/3 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp.HCM
★ FB: https://www.facebook.com/nuochoamychinhhanggiare/
✉ nuochoamy.vn@gmail.com




 

TIN TỨC NỔI BẬT

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

Gợi ý 150+ Set quà tặng biếu ngày Tết cho gia đình doanh nghiệp công ty giá rẻ tphcm

09:55 27-01-2024 | 405 lượt xem

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

Chia sẻ tư vấn chọn quà tặng khách hàng của ngân hàng

10:29 25-01-2024 | 373 lượt xem

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

Quà Tặng Tri Ân Doanh Nghiệp Ngân Hàng Khách Sạn Bảo Hiểm VIP Uy Tín Giá Rẻ HCM

09:01 24-01-2024 | 369 lượt xem

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

Trung bình chai nước hoa dung tích 100ml dùng được bao nhiêu lâu?

09:39 05-10-2023 | 714 lượt xem

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

Tiết lộ 5 chai nước hoa làm quà 20/10 khiến các nàng mê đắm

09:50 04-10-2023 | 907 lượt xem

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

4 Lý do nước hoa Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

10:12 03-10-2023 | 627 lượt xem